Chí Linh di chuyển 212 cột điện để chỉnh trang đô thị

Thứ sáu - 14/12/2018 21:57 - 2084 lượt xem
Chí Linh di chuyển 212 cột điện để chỉnh trang đô thị
Từ tháng 3 đến ngày 12.12, Điện lực Chí Linh đã phối hợp với các xã, phường di chuyển được 212 cột điện để chỉnh trang đô thị.
Các cột điện này chủ yếu lấn ra đường giao thông hoặc che khuất tầm nhìn... sau khi mở rộng đường ở các xã nông thôn mới và ở các phường mới chỉnh trang đường đô thị. Các cột điện hạ thế được di chuyển tập trung ở các phường Văn An, Cộng Hòa, Phả Lại, Hoàng Tân, Bến Tắm... 

Điện lực Chí Linh còn đang lắp đặt các gông treo, bó các sợi cáp viễn thông và truyền hình cáp trên các tuyến đường Thái Học và Nguyễn Trãi với tổng dự toán gần 2 tỷ đồng từ nguồn đầu tư cải tạo chỉnh trang lưới điện. 

THÀNH LONG (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây