Shark Phạm Thanh Hưng - Một Người Chí Linh thành đạt và hạnh phúc

Thứ ba - 22/10/2019 22:13 - 20911 lượt xem
Shark Hưng và Thu Trang hạnh phúc trong ngày cưới được tổ chức vào tháng 3/2018.
Shark Hưng và Thu Trang hạnh phúc trong ngày cưới được tổ chức vào tháng 3/2018.
Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Vietnam) là một trong những chương trình khởi nghiệp, hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía khán giả. Đặc biệt, trong 4 Shark Tanh quyền lực, khán giả ấn tượng với ông Phạm Thanh Hưng – phó Chủ tịch tập đoàn CEN Group (Một tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản), vị này ghi dấu ấn bởi kinh nghiệm dày dạn, lối nói chuyện tinh tế hài hước và đặc biệt là vẻ ngoài khá thu hút nữ giới.

Dù là doanh nhân, xuất phát điểm từ dân kỹ thuật nhưng trong cuộc sống đời thương vị “cá mập” Hưng được đánh giá luôn ngọt ngào, lãng mạn với vợ kém 16 tuổi. Trước đó, vào tháng 2/2018, ông Phạm Thanh Hưng chính thức cầu hôn một cô gái trẻ, xinh đẹp. Đúng 1 tháng sau, Shark Hưng tổ chức hôn lễ với Nguyễn Thu Trang, cả hai chính thức về chung một nhà

Vị hôn phu của Shark Hưng sinh năm 1988, người gốc Nam Định, trước khi đám cưới, cô sinh sống và làm việc tại Séc. Thu Trang được công chúng biết đến và yêu mến sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 – mùa giải Diễm Hương đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ ngoại hình đậm chất Á Đông, gương mặt khả ái, mái tóc dài ấn tượng, song đầy cuốn hút và nóng bỏng.

Dù chênh lệch tuổi tác, song Shark Hưng và vợ có cuộc sống đầy viên mãn.

Không chỉ xinh đẹp, cô được đánh giá là người tài sắc vẹn toàn, Thu Trang giỏi giang với trình độ học vấn cao. Cô tốt nghiệp hai trường đại học về Y khoa và Ngoại giao. Không những thế, người đẹp còn nói được thành thạo 6 thứ tiếng: Việt, Séc, Nga, Đức, Anh và Latin.

Lấy chồng doanh nhân thành đạt, nhan sắc Á hậu Thu Trang ngày càng xinh đẹp hơn. 

Cơ duyên để cả hai nên duyên vợ chồng, chính là khi Thu Trang và Shark Hưng cùng tham gia một sự kiện do đạo diễn Đỗ Thanh Hải tổ chức tại Nha Trang. Dù mới lần đầu chạm mặt, tuy nhiên vị “cá mập” đã đã bị thu hút bởi nhan sắc mộc mạc, cùng khả năng giao tiếp tốt và mái tóc yểu điệu của người đẹp 8X. Song, nhiều năm sau đó, Thu Trang và vị phó Chủ tịch Tập đoàn Cen Group mới kết bạn với nhau trên mạng xã hội.

Khi về chung một nhà, cô được đánh giá là người vợ đảm đang, khéo léo biết chăm chồng. Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Trang đăng ảnh khoe mâm cơm “chờ chồng” khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy chỉ nấu những món ăn dân dã nhưng lại phù hợp bữa ăn gia đình như đậu phụ chiên tẩm hành, thịt xào nhưng điểm nhấn đáng chú ý là sự hài hòa về màu sắc mà cô phối tạo ra.

Chân dung vợ xinh đẹp của Shark Hưng: Là á hậu, kém 16 tuổi, giỏi nhiều ngoại ngữ - 4

 

Chân dung vợ xinh đẹp của Shark Hưng: Là á hậu, kém 16 tuổi, giỏi nhiều ngoại ngữ - 5

 

Không chỉ chăm sóc gia đình nhỏ, người đẹp thường xuyên giúp đỡ nhiệt tình chồng trong công việc. 

Không giống như nhiều mỹ nhân khác theo chồng chính thức bỏ luôn cuộc chơi, Á hậu Thu Trang vẫn thường xuyên xuất hiện tại các chương trình, sự kiện lớn cùng Shark Hưng. Ngoài ra, vào những lúc rảnh rỗi, họ còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên nhau khi thường xuyên đi du lịch, mục đích để hâm nóng tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cặp đôi thường xuyên đưa nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm. 

Để có được cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, Shark Hưng và vợ có thoả thuận với nhau những nguyên tắc trong hôn nhân. Vị tổng tài quyền lực tại Shark Tank chia sẻ: “Chúng tôi có một số thỏa thuận với nhau. Thứ nhất là không bao giờ xa nhau quá 21 ngày. Vì theo thống kê thì 21 ngày là khoảng thời gian người ta thay đổi thói quen. Đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện”. 

Ngoài ra, Shark Hưng – Thu Trang đều nhất trí thực hiện “4 cái Đồng”: Đồng sàng (Cùng giường), Đồng tâm (Tình yêu, suy nghĩ nhất quán và có điểm chung), Đồng chí (Có mục tiêu, ý chí thống nhất). Và cuối cùng là Đồng đội – Mọi lúc đều phải bênh vực, bảo vệ nhau.

Thanh Hà (LUXURY INSIDE)
(*) Tiều đề và nội dung được Chí Linh quê tôi biên tập lại cho phù hợp./.

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây