Không chỉ xinh đẹp, tân Hoa khôi SVVN 2018 còn sở hữu thành tích học đáng nể

Thứ tư - 19/12/2018 20:09 - 2153 lượt xem
Không chỉ xinh đẹp, tân Hoa khôi SVVN 2018 còn sở hữu thành tích học đáng nể
Ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 do T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức đã thuộc về nữ sinh Nguyễn Thị Phương Lan đến từ ĐH Luật - Huế.
Không chỉ xinh đẹp, tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 còn sở hữu thành tích học tập đáng nể - Ảnh 1.

 

Nguyễn Thị Phương Lan đã xuất sắc giành vương miện cuộc thi Hoa khôi Sinh viên VN 2018

Đêm qua ở vòng Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 diễn ra tại Đà Nẵng, chiếc vương miện cao quý nhất đã thuộc về cô sinh viên ĐH Luật Huế - Nguyễn Thị Phương Lan (SBD 371). Phương Lan đến từ Chí Linh (Hải Dương) và hiện đang là sinh viên năm cuối của ĐH Luật - Huế.

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Phương Lan luôn là một trong những cái tên nổi bật và được đánh giá cao. Đêm chung kết cũng chứng kiến sự tỏa sáng và thông minh của cô bạn sinh năm 1997 này khi Phương Lan đã xuất sắc vượt qua mọi phần thi một cách vô cùng nổi trội.

Không chỉ xinh đẹp, tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 còn sở hữu thành tích học tập đáng nể - Ảnh 2.

 

Vẻ đẹp rạng ngời của tân Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018

Không chỉ xinh đẹp nổi bật, Phương Lan còn sở hữu thành tích học tập và hoạt động đoàn hội cực khủng. Những năm học vừa qua, Phương Lan luôn nằm trong top đầu của lớp. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là gương mặt quen thuộc tham gia tích cực tại CLB văn hóa văn nghệ và các phong trào của đoàn trường.

Cô bạn 21 tuổi còn hát rất hay và có khả năng dẫn chương trình ấn tượng. Phương Lan thậm chí đảm nhiệm vị trí MC của kha khá chương trình truyền hình. Một bật mí thú vị khác, tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam cũng là một CĐV cuồng nhiệt của bóng đá. Cô bạn là fan của CLB Manchester United và đội tuyển Hà Lan.

Không chỉ xinh đẹp, tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 còn sở hữu thành tích học tập đáng nể - Ảnh 3.

 

Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của tân hoa khôi

Là sinh viên xa nhà, Lan tâm sự: "Lúc mới đầu là một cô gái đậm chất miền Bắc mà vào Huế học tập và sinh sống, mình cũng có hơi bỡ ngỡ và lạ lẫm. Nhưng dần dần môi trường và con người ở Huế đã giúp mình cảm thấy quen thuộc và nhẹ nhàng như chính nơi này. Với mình, Huế thân thuộc, dịu dàng như chính quê hương vậy. Học xa nhà giúp mình có thêm nhiều trải nghiệm và có thể giúp em học cách tự lập nhiều hơn" - Cô bạn chia sẻ về lý do vượt hơn 500km để theo đuổi ước mơ của mình.

Không chỉ xinh đẹp, tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 còn sở hữu thành tích học tập đáng nể - Ảnh 4.

 

Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 có thành tích học tập đáng nể

Chung kết của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam có sự góp mặt 45 gương mặt. 45 thí sinh mỗi người mang một cá tính riêng, một màu sắc riêng nhưng ai nấy đều rất xinh xắn và tài năng.

Các bạn trẻ lọt vào vòng chung kết đã trải qua hai phần thi trình diễn áo dài và trình diễn trang phục dạ hội. Và top 5 thi sinh xuất sắc nhất dự phần thi ứng xử gồm: Nguyễn Thị Phương Lan - sinh viên Đại học Luật (thuộc ĐH Huế); Lò Thị Huyền Trang - Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam; Nguyễn Thảo Vi - ĐH Vinh; Bùi Kim Quyên - ĐH Công nghiệp thực phẩm TPHCM và Đặng Thị Ngọc Anh - ĐH Hải Phòng.

Không chỉ xinh đẹp, tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 còn sở hữu thành tích học tập đáng nể - Ảnh 5.

 

Phương Lan rất mê bóng đá và là fan hâm mộ của đội tuyển Việt Nam

Kết quả, với phần thi ứng xử thông minh, thuyết phục với câu hỏi suy nghĩ về việc các chàng trai thích các cô gái đẹp hơn, nữ sinh trường Luật Nguyễn Thị Phương Lan đã đạt ngôi vị Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018. Danh hiệu Á khôi thuộc về SV Lò Thị Huyền Trang - Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đạt ngôi vị Á khôi 1; SV Nguyễn Thảo Vi - ĐH Vinh đạt ngôi vị Á khôi 2.

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam với tên gọi ban đầu là cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng được tổ chức từ năm 2013 đến nay đã thu hút khoảng 7000 sinh viên đăng ký tham dự. Riêng năm nay, cuộc thi đã nhận được đơn đăng ký tham gia dự thi của 1.108 thí sinh đến từ hơn 100 đại học, cao đẳng và học viện trên toàn quốc dự thi ở 41 điểm thi sơ khảo, cho thấy sức lan toả của cuộc thi ngày càng lớn.

Liên Lê (Thế giới trẻ)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây