Người lạ ơi! Hãy cưới một cô gái Hải Dương về làm vợ...

Thứ bảy - 20/10/2018 19:33 - 9623 lượt xem
Để có được một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thì bạn cần có một con mắt tinh tường để “chọn vợ”. Dĩ nhiên không ai hoàn hảo, ai cũng thiếu sót một vài điều. Nhưng nếu đến với Hải Dương thì các anh chàng sẽ dễ bị rung động, bởi các cô gái ở đây khá đầy đủ các tiêu chí để bạn quyết định chọn làm người đồng hành đến suốt cuộc đời.

Con gái Hải Dương sở hữu ngoại hình xinh xắn

Chắc chắn nếu đến với mảnh đất này, bạn sẽ bị cuốn hút không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên mà cả con người nơi đây. Họ không những nồng hậu, nhiệt tình, hiếu khách mà những cô gái Hải Dương còn rất xinh đẹp. Không những sở hữu ngoại hình, gương mặt ưa nhìn, những cô nàng này còn sở hữu rất nhiều tài lẻ về nghệ thuật nữa đấy!

Con gái Hải Dương rất chân thành, thẳng thắn Hải Dương

Có người nói con gái Hải Dương rất cá tính, họ chân thành nhưng rất thẳng tính. Họ tự tin nói ra suy nghĩ, quan niệm hay cách nhìn nhận của mình về một vấn đề. Con gáiHải Dương không thích vòng vo, nói bóng nói gió, có điều gì khúc mắc là họ nói luôn. Chắc hẳn đây là một cô nàng rất cá tính, nếu bạn yêu một cô nàng thẳng thắn như vậy sẽ chẳng sợ nàng hay giận dỗi vì những điều vô cớ, bởi có điều gì cần là nàng sẽ bộc bạch hết với bạn.

Con gái Hải Dương sống giản dị

Em! Người con gái Hải Dương sống đơn thuần và giản dị, chẳng ăn mặc thời thượng, chẳng cần trang điểm đậm cũng vẫn toát lên vẻ đẹp rạng rỡ của cô gái vùng cao. Khi yêu một cô gái có lối sống giản dị cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn, chẳng còn những lần đợi chờ cô ấy trang điểm, thử đồ hay đi shopping.

Lối sống giản dị chính là điều khiến những cô gái Hải Dương trở nên thật quyến rũ (Ảnh: Hot girl Nguyễn Ngọc Nhi đến từ Hải Dương)

Với lối sống đơn giản thì suy nghĩ của cô ấy cũng vậy, khi yêu bạn chẳng cần phải tô vẽ quá hoa mỹ điều đó chỉ khiến cô ấy thêm ngán ngẩm mà thôi. Bạn sẽ thấy thật bình yên khi ở bên cạnh một cô gái sống giản dị.

Cô gái Hải Dương có tấm lòng thương người, tâm hồn hướng thiện

Cô ấy rất dễ rung động trước những người có hoàn cảnh khó khăn, cô ấy dễ khóc với cô nàng làm việc thiện như một phần không thể thiếu của cuộc sống. Một con người có tấm lòng bao dung, sẵn sàng giúp đỡ bà con lối xóm hay cả với người lạ được mọi người yêu quý, hiền ngoan như vậy ai mà chả siêu lòng phải không nào!

Con gái Hải Dương khá tự lập, không thích nhờ vả, dựa dẫm

Dễ rung động trước những mảnh đời éo le là vậy nhưng cô nàng này cũng khá là độc lập, không thích dựa dẫm quá nhiều vào người khác, đặc biệt là người yêu. Bởi cô ấy cho rằng nếu cứ trông chờ vào người khác sẽ khiến bản thân bị lười biếng. Bởi vậy nhiều khi gặp vấn đề khó khăn cô ấy muốn tự mình giải quyết, không muốn lụy vào người yêu.

Về vấn đề tài chính cũng khá là độc lập, thẳng thắn, họ có thể tự nuôi sống bản thân, mua những món đồ họ thích chứ không bao giờ là một cô nàng “đào mỏ”.

Con gái Hải Dương có học thức, thông minh, tinh tế

Càng hiện đại con gái Hải Dương càng thông minh, nhạy bén hơn. Không chỉ có sắc đẹp mà trí thức cũng trau dồi nhiều hơn để trở thành người phụ nữ hiện đại quyến rũ. Không thể phủ nhận rằng mảnh đất này có rất nhiều cô nàng xinh đẹp, thông minh thậm chí họ còn tài giỏi, thành đạt chẳng kém cạnh các đấng mày râu nhé!

Con gái Hải Dương yêu bằng một tình yêu chân thành, thủy chung

Tình yêu của người con gái Hải Dương đơn giản lắm, chẳng vụ lợi gì, chỉ đơn giản là yêu thương tính cách, lối sống, những điều bạn làm cô ấy hạnh phúc thôi. Khi yêu cô ấy chẳng phải người “đứng núi này trông núi nọ đâu”, chỉ cần bạn cũng yêu nàng chân thành hãy trao cô ấy niềm tin rằng bên cạnh bạn cô ấy sẽ được hạnh phúc, thế là đủ.

Khi đã quyết định xây dựng một tổ ấm với bạn, cô ấy sẽ luôn để gia đình lên vị trí đầu tiên. Cùng bạn cố gắng vượt qua những khó khăn, thử thách của cuộc sống để có một hạnh phúc trọn vẹn.

Thanh Hương / Tin Nhanh Online

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây