Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại tăng cường bảo đảm an ninh trật tự

Thứ năm - 22/03/2018 21:49 - 2350 lượt xem
Lãnh đạo Công an tỉnh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện giao ước thi đua năm 2017
Lãnh đạo Công an tỉnh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện giao ước thi đua năm 2017
Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại tăng cường bảo đảm an ninh trật tự THỨ SÁU, 16/03/2018 13:37:19
​Ngày 15.3, Công an tỉnh phối hợp với Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại tổ chức tổng kết giao ước thi đua về công tác bảo đảm an ninh trật tự năm 2017 và ký giao ước thi đua năm 2018.
Những năm qua, Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại đã tích cực phối hợp với các đơn vị chức năng Công an tỉnh, Công an thị xã Chí Linh tổ chức nắm tình hình có liên quan tới an ninh trật tự trong và ngoài công ty. Hai đơn vị phối hợp xây dựng kế hoạch, phương án phòng chống khủng bố và tập huấn Luật Phòng chống khủng bố cho trên 400 cán bộ, công nhân viên trong công ty. Do chủ động nắm tình hình, quản lý tốt địa bàn, đối tượng, tăng cường tuần tra, kiểm soát, quản lý vũ khí, vật liệu nổ nên trong năm qua đã không xảy ra vụ việc phá hoại, trộm cắp tài sản nào. An ninh trật tự được bảo đảm đã góp phần tích cực phục vụ sản xuất, kinh doanh của công ty. 

Tuy nhiên, trong năm đã xảy ra vụ cháy tại tổ máy số 2 dây chuyền I. Việc phối hợp giữa 2 đơn vị chưa thường xuyên, liên tục, trao đổi thông tin chưa kịp thời.

 
Lãnh đạo Công an tỉnh và Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại ký giao ước thi đua năm 2018

Năm 2018, Công an tỉnh và Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại thống nhất tập trung vào một số biện pháp bảo đảm an ninh trật tự, an toàn cơ sở vật chất kỹ thuật, nâng cao kỷ luật lao động cho cán bộ, công nhân viên công ty. Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục pháp luật, nâng cao cảnh giác, chủ động phòng ngừa trước mọi hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch, phản động và các loại tội phạm, làm trong sạch địa bàn. Đặc biệt là duy trì tốt việc thực hiện mô hình “Doanh nghiệp an toàn về an ninh trật tự” theo chỉ đạo của UBND tỉnh; nắm chắc tình hình, tăng cường tuần tra, kiểm soát, chủ động phát hiện và xử lý kịp thời các vụ việc về an ninh trật tự, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho mọi hoạt động của công ty.

ĐỨC THỊNH (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây