75 VĐV tham gia Giải vô địch vật dân tộc mở rộng tỉnh Hải Dương năm 2019

Thứ năm - 21/02/2019 22:42 - 1920 lượt xem
Các vận động viên thi đấu tại giải. Ảnh: Mạnh Tú/TTXVN
Các vận động viên thi đấu tại giải. Ảnh: Mạnh Tú/TTXVN
Nhằm động viên phong trào tập luyện môn thể thao dân tộc, trong hai ngày (20-21/2), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Dương tổ chức Giải vô địch vật dân tộc mở rộng tỉnh Hải Dương năm 2019 với sự tham gia của 75 vận động viên.

Giải đấu thu hút sự tham gia của 75 vận động viên, trong đó có nhiều vận động viên đến từ các tỉnh: Hà Nam, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên. Các vận động viên tham gia tranh tài ở những hạng cân gồm: 45-50 kg, 50-55 kg, 55-60 kg, 60-65 kg, 65-70 kg, 70-75 kg và trên 75kg.

Chiều 21/2 đã diễn ra lễ bế mạc Giải vô địch vật dân tộc mở rộng tỉnh Hải Dương năm 2019 và trao giải cho vận động viên đoạt giải Nhất, Nhì, Ba ở các hạng cân. Kết quả: Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn vận động viên thị xã Chí Linh, Đoàn vận động viên huyện Nam Sách đoạt giải Nhì, giải Ba được trao cho Đoàn huyện Kinh Môn. Ban Tổ chức cũng trao giải Anh tài ngày hội cho các vận động viên: Ngô Văn Dương (Hải Dương), Đào Xuân Trường (Bắc Ninh) và Nguyễn Văn Trung (Bắc Ninh).

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, giải đấu năm nay có chất lượng tốt. Các vận động viên có trình độ cao hơn cả về kỹ thuật, chiến thuật. Theo ông Nguyễn Đăng Anh, Trưởng phòng Quản lý Thể dục thể thao (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Dương), điều đáng mừng là qua giải đấu lần này, Ban Tổ chức đã phát hiện được nhiều gương mặt trẻ có năng khiếu, triển vọng ở một số lò vật các địa phương trong tỉnh như xã Nhân Huệ (thị xã Chí Linh), xã Hợp Tiến (huyện Nam Sách).

Giải vô địch vật dân tộc được tỉnh Hải Dương tổ chức vào mỗi dịp Xuân về. Hoạt động này nhằm tạo không khí sôi nổi, vui tươi đầu xuân, thu hút đông đảo nhân dân và du khách quan tâm theo dõi, cổ vũ. Năm nay, các vận động viên ở một số tỉnh bạn đến tham gia Giải vô địch vật dân tộc mở rộng tỉnh Hải Dương năm 2019 đều là những vận động viên đã tham gia và có thành tích cao tại các kỳ SEA Games, ASIAD, mang đến cho người xem nhiều màn biểu diễn đẹp mắt.

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây