Ban CHQS thành phố Chí Linh “Đồng hành cùng địa phương giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp”

Thứ năm - 15/08/2019 03:49 - 1933 lượt xem
Các lực lượng tiến hành dọn vệ sinh xung quanh nhà văn hóa KDC Tiên Sơn, phường Cộng Hòa
Các lực lượng tiến hành dọn vệ sinh xung quanh nhà văn hóa KDC Tiên Sơn, phường Cộng Hòa
Sáng 13-8, Ban CHQS TP Chí Linh phối hợp cùng Khu dân cư Tiên Sơn, phường Cộng Hòa tổ chức chương trình “Đồng hành cùng địa phương giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp”.
Ngay từ 7h30 sáng, cán bộ, nhân viên, chiến sĩ LLVT thành phố đã phối hợp với các ngành, đoàn thể và nhân dân trong khu dân cư tổ chức dọn vệ sinh xung quanh nhà văn hóa, các trục đường chính trong KDC và cắt tỉa những thảm hoa được trồng hai bên đường. Sau 1/2 ngày làm việc với tinh thần lao động hăng say, nhiệt tình và trách nhiệm không quản thời tiết nắng nóng của LLVT thành phố, hơn 200m2  xung quanh nhà văn hóa và 0,5km đường đã được phát quang, dọn dẹp sạch sẽ, hàng chục mét khối rác thải và cây cỏ dại đã được thu gom để tiêu hủy. Trong quá trình lao động, cán bộ chiến sỹ LLVT thành phố còn trực tiếp tuyên truyền, vận động người dân không xả rác bừa bãi, thường xuyên diệt muỗi để đảm bảo vệ sinh cũng như sức khỏe cộng đồng.

Đây là một trong những hoạt động mà Ban CHQS TP tổ chức thường xuyên nhằm vận động người dân có ý thức hơn trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường cộng đồng dân cư, cảnh quan đô thị đồng thời góp phần củng cố tình đoàn kết quân dân. Nhân dịp này Ban CHQS thành phố cũng đã tặng khu dân cư Tiên Sơn hai chiếc quạt điện để phục vụ việc hội họp tại nhà văn hóa.

Phương Tuấn (Ban CHQS Thành phố)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây