Chí Linh quê tôi: Tin tức của Người Chí Linh

https://chilinhquetoi.com:443


Lộ nguyên nhân nam thanh niên quê Chí Linh tử vong trong phòng trọ

Từ kết quả trên, bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến việc nam thanh niên tử vong có nhiều khả năng là dùng thuốc trừ sâu tự sát.
Khu nhà trọ phát hiện nạn nhân Th. tử vong. Ảnh: H.Việt

Xác nhận sự việc trên với PV vào trưa nay (19/9), lãnh đạo xã Quảng Điền, huyện Hải Hà (Quảng Ninh) thông tin, hôm qua trên địa bàn xã xảy ra sự việc thương tâm khi người dân phát hiện một nam thanh niên quê tỉnh Hải Dương tử vong trong phòng trọ.

Theo đó, vào khoảng 11h trưa 18/9, người dân xã Quảng Điền phát hiện anh Lê Minh Th. (SN 1990), trú tại phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh (Hải Dương) nằm tử vong trên giường ngủ. Lúc này, nạn nhân mặc áo cộc tay màu đen, quần sooc màu xanh.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hải Hà có mặt tại hiện trường thực hiện các biện pháp nghiệp vụ và thông báo cho người nhà nạn nhân. Đồng thời, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người liên quan.

Qua khám nghiệm cơ quan CSĐT xác định, trên người anh Th. không có dấu vết tác động của ngoại lực, quanh mép nạn nhân có nhiều bọt, trên nền đất vương vãi nhiều thuốc trừ sâu… Từ kết quả trên, bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến việc nam thanh niên tử vong có nhiều khả năng là dùng thuốc trừ sâu tự sát.

Được biết, nạn nhân hiện chưa kết hôn, đang làm việc ở Khu công nghiệp Cảng biển Hải Hà và mới đến trọ tại khu vực tái định cư 8ha (thuộc xã Quảng Điền) được 3 ngày.

Trước khi xảy ra vụ việc, mọi người vẫn thấy nạn nhân đi chơi điện tử ở một quán tại KCN Cảng biển Hải Hà. Sau đó đến khoảng 11h trưa cùng ngày thì người dân phát hiện anh Th. nằm tử vong trên giường. Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Đức Tùy (Báo điện tử Gia đinh & Xã hội)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây