Chí Linh quê tôi: Tin tức của Người Chí Linh

https://chilinhquetoi.com:443


Tiếp sức mùa thi - hoạt động đầy ý nghĩa của sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ

Một mùa thi nữa lại về, những chiếc áo xanh tình nguyện của sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ lại lên đường thực hiện sứ mệnh của mình - hành trình tình nguyện tiếp sức mùa thi. Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa nhằm hướng dẫn, hỗ trợ, tư vấn cho các thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019.
Tiếp sức mùa thi - hoạt động đầy ý nghĩa của sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ
Các tình nguyện viên Trường Đại học Sao Đỏ tham gia tiếp sức mùa thi tại điểm thi THPT Phố Mới (Bắc Ninh)
         
Chương trình tiếp sức mùa thi năm 2019, Trường Đại học Sao Đỏ có 120 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ tư vấn tại 9 điểm thi: THPT Chí Linh, THPT Bến Tắm, THPT Trần Phú (Chí Linh), THPT Nam Sách 2, THPT Nguyễn Bình, THPT Kinh Môn 2 (Hải Dương), THPT Phố Mới (Bắc Ninh), THPT Cẩm Lý (Bắc Giang), THPT Đông Triều (Quảng Ninh). Tại các khu vực được phân công, các tình nguyện viên Trường Đại học Sao Đỏ nhiệt tình hướng dẫn các thí sinh và người nhà thí sinh đến các địa điểm thi, tham gia đảm bảo an toàn giao thông, phân luồng giao thông tại khu vực cổng trường, phát nước miễn phí cho các thí sinh và người nhà thí sinh…

 
 
Các tình nguyện viên Trường Đại học Sao Đỏ tham gia tiếp sức mùa thi tại điểm thi THPT Chí Linh (Hải Dương)
Những chai nước lọc mang thương hiệu SDU được phát miễn phí đến các thí sinh và người nhà thí sinh giúp giải toả được cơn khát trong những ngày hè nóng bức
 
 
Các tình nguyện viên phát nước uống miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh tại điểm thi THPT Trần Phú (Chí Linh)
         
Thầy Vũ Quang Ngọc - Phó Bí thư Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Nhà Trường cho biết: “ Để giúp các tình nguyện viên hiểu rõ được nhiệm vụ của mình trong hoạt động tiếp sức mùa thi, Đoàn trường đã tổ chức buổi tập huấn nhằm phổ biến những nội dung trong chương trình tham gia tiếp sức mùa thi, các điểm thi được phân công làm nhiệm vụ cho các em. Tiếp sức mùa thi là một hoạt động thiết thực đối với các em học sinh, giúp các em có được tâm lý thoải mái, sự tự tin để đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia”.

 
 
 
Các tình nguyện viên Trường Đại học Sao Đỏ tham gia tiếp sức mùa thi tại điểm thi THPT Kinh Môn 2 (Hải Dương)
         
Cô Nguyễn Thị Huế - Bí thư liên chi Kinh tế phụ trách nhóm tình nguyện viên tham gia tiếp sức mùa thi tại điểm thi THPT Chí Linh, THPT Trần Phú, THPT Bến Tắm (Chí Linh) chia sẻ: “Công tác tổ chức tiếp sức mùa thi năm nay rất chu đáo, các em sinh viên tham gia với tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình năng động, không ngại khó khăn, chất lượng hoạt động rất tốt. Nhiệm vụ chính của các tình nguyện viên là trực tại các chốt điểm thi, phân luồng giao thông tại các điểm thi, hỗ trợ phát nước miễn phí…giúp cho các thí sinh và người nhà thí sinh có điều kiện thuận lợi nhất khi tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia”.

 
Các tình nguyện viên Trường Đại học Sao Đỏ tham gia tiếp sức mùa thi tại điểm thi THPT Nam Sách 2 (Hải Dương)
         
"Làm tiếp sức mùa thi mệt nhưng vui lắm. Tiếp sức mùa thi là tuổi trẻ, là kỷ niệm đẹp nhất thời sinh viên của mình. Có tham gia tình nguyện mới hiểu được tấm lòng của cha mẹ lớn lao chừng nào, mong muốn cho con cái hoàn thành tốt kỳ thi để có thể chuyển sang một giai đoạn mới trên con đường đi tìm tri thức", Lê Quang Trung - Bí thư lớp DK7 - Ô tô 2, sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ hồ hởi chia sẻ.

 
 
Các tình nguyện viên Trường Đại học Sao Đỏ tham gia tiếp sức mùa thi tại điểm thi THPT Cẩm Lý (Bắc Giang)
         
Trong những ngày hè nắng nóng oi ả, những nụ cười dễ thương, gương mặt rạng rỡ của các tình nguyện viên Trường Đại học Sao Đỏ chính là nguồn động lực giúp cho các thí sinh xua tan đi những lo lắng bỡ ngỡ trong những ngày thi căng thẳng. Họ đều là sinh viên trẻ và tràn đầy nhiệt huyết, không quản ngại nắng mưa, thức khuya, dậy sớm để đồng hành cùng thí sinh trong kỳ thi quan trọng của cuộc đời. Đó không chỉ là kỷ niệm đẹp thời sinh viên mà còn là điều khiến họ tự hào khi nhớ về tuổi trẻ của mình - những "chiến sĩ áo xanh" thầm lặng chăm lo cho giấc mơ đại học của bao thế hệ học sinh.

Hoàng Huyền (Trường Đại học Sao Đỏ)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây