Chí Linh quê tôi: Tin tức của Người Chí Linh

https://chilinhquetoi.com:443


Thiếu nhi Chí Linh sôi nổi với các hoạt động trải nghiệm sáng tạo ngày xuân

Chào mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, các Liên đội trong toàn thị xã sôi nổi tổ chức các hoạt động trải nghiệm, sáng tạo “Mừng Đảng – Mừng xuân Kỷ Hợi 2019”.
 
 
 
Hoạt động trải nghiệm, sáng tạo được tổ chức dưới nhiều hình thức khác nhau như: Ngày hội "Sáng tạo mùa xuân"; vẽ tranh sáng tạo theo chủ đề “ Mừng Đảng – Mừng Xuân”; "Chợ Xuân quê em", Thi trang trí cành hoa mai hoặc hoa đào ngày Tết. Tại chương trình các thấy cô và các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được tham gia gói bánh chưng, làm bánh trôi bánh chay, tham quan mô hình phiên chợ quê ngày tết, cùng nhau trang trí cành đào, cành mai.....
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thông qua các hoạt động đã thể hiện vai trò của công tác Đội trong nhà trường. Tạo ra phong trào hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm tái hiện lại những hình ảnh của ngày Tết dân tộc, giúp các em hiểu thêm về những phong tục tập quán tốt đẹp của dân tộc Việt Nam; thông qua hoạt động nhằm trang bị cho các em những kỹ năng, hiểu biết về con người, về đặc thù văn hóa của dân tộc, giúp cho các em mạnh dạn và tự tin trong giao tiếp, được phát huy tính sáng tạo, khả năng tư duy, khéo léo; đoàn kết, thân thiện.

Nguồn: Thanh niên Chí Linh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây