Chí Linh quê tôi: Tin tức của Người Chí Linh

https://chilinhquetoi.com:443


Ấm áp phong trào "Tết vì bạn nghèo" năm 2019 trong các Liên đội toàn thị xã Chí Linh

Tết đã gần kề, các Liên đội TH & THCS trên địa bàn thị xã những ngày qua đã thắp nên những ngọn lửa ấm áp qua phong trào “Tết vì bạn nghèo” với mong muốn mang đến cho các bạn học sinh nghèo có một cái Tết đầm ấm hơn.
 
 
Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, các Liên đội trường học trên địa bàn thị xã sôi nổi phát động phong trào “Tết vì bạn nghèo”. Phong trào đã lan rộng khắp mọi nơi, những tấm lòng của cán bộ giáo viên và các em học sinh đã đem sự ấm ấp của tình người đến với những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình "Tết vì bạn nghèo" năm 2019 các Liên đội trong toàn thị xã đã trao tặng 1098 suất quà với tổng trị giá 273.560.000đ cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, các em có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà tuy nhỏ bé về mặt vật chất những to lớn về mặt tinh thần giúp các em có thêm động lực để cố gắng phấn đấu hơn trong học tập và có một cái tết ấm áp, đủ đầy.
 
 
 
Thông qua phong trào “Tết vì bạn nghèo” nhằm giáo dục cho các em đội viên, nhi đồng truyền thống tương thân, tương ái, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc; Phát huy tinh thần đoàn kết, biết chia sẻ, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau trong thiếu nhi.

Nguồn: Thanh niên Chí Linh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây