Hội thảo “Xây dựng bếp ăn bán trú, đảm bảo chất lượng trong trường Mầm non”

Chủ nhật - 10/12/2017 19:26 - 1999 lượt xem
Hội thảo “Xây dựng bếp ăn bán trú, đảm bảo chất lượng trong trường Mầm non”
Thị xã Chí Linh và Sở giáo dục - Đào tạo vừa tổ chức hội thảo “Xây dựng bếp ăn bán trú, đảm bảo chất lượng trong trường mầm non trên địa bàn tỉnh”. Với sự tham dự của các cán bộ quản lý trong ngành và một số hiệu trưởng các trường mầm non trên địa bàn 12 huyện, thị xã, thành phố.

Tại hội thảo, đại diện các phòng giáo dục đào tạo 12 huyện, thị xã, thành phố và một số trường mầm non nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức bếp ăn bán trú, việc thực hiện các chế độ chính sách cho các cô nuôi ở trường công lập. Các đại biểu cũng phân tích thực trạng, đề xuất những giải pháp, kiến nghị với cơ quan quản lý chuyên ngành để có những biện pháp tháo gỡ.

Sau hội thảo Sở giáo dục và đào tạo sẽ ban hành hướng dẫn “Xây dựng bếp ăn bán trú, đảm bảo chất lượng trong trường mầm non”, nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ mầm non. Trước đó, đoàn cán bộ quản lý và đại diện các trường mầm non trong tỉnh đã đi thăm, tìm hiểu khu vực sơ chế, chế biến và bảo quản thức ăn theo quy trình một chiều tại Trường mầm non Sao Đỏ./.

Đức Hùng (Hải Dương TV)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây