Hấp dẫn vòng tứ kết Giải bóng đá học sinh cấp III thị xã Chí Linh, cup Honda Hương Lụa 2018

Chủ nhật - 25/11/2018 19:37 - 2166 lượt xem
Hấp dẫn vòng tứ kết Giải bóng đá học sinh cấp III thị xã Chí Linh, cup Honda Hương Lụa 2018
Hấp dẫn vòng tứ kết Giải bóng đá học sinh cấp III thị xã Chí Linh, cup Honda Hương Lụa 2018
Sáng ngày 25/11/2018, tại Sân vận động Red Star, Trường Đại học Sao Đỏ đã diễn ra 4 trận đấu vòng tứ kết Giải bóng đá học sinh cấp III thị xã Chí Linh, cup Honda Hương Lụa 2018 với nhiều diễn biến hấp dẫn.
2 đại diện đến từ Trường THPT Phả Lại đã có những chiến thắng đầy thuyết phục. FC OCEAN giành thắng lợi 4-2 trước FC G2F. Còn PHẢ LẠI FC cho thấy sự ổn định và lì lợm của mình với chiến thắng 2-0 trước FC SNAKE.
FC BT LEGENDARY bằng chiến thuật hợp lí đã vượt qua FC BATTLE KING với tỉ số 3-1.
Trận đấu kịch tính nhất vòng tứ kết là cặp đấu giữa FC BT12 và FC H.T.C. Mặc dù bị đối thủ rất mạnh FC BT12 vượt lên dẫn trước ngay đầu hiệp 1,nhưng FC H.T.C vẫn kiên trì với cách chơi của mình. Và trong 1 ngày thần may mắn mỉm cười, cộng thêm sự xuất sắc của chân sút Đỗ Thành Đạt , FC H.T.C đã lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1. Tiếc cho FC BT12, đội bóng thi đấu chắc chắn, có bài miếng rõ ràng và con người chất lượng.
Ứng cử viên số 1 đã dừng lại cuộc chơi, và cơ hội lại chia đều cho 4 đội.
Vòng bán kết đã gọi tên H.T.C , Legendary, Phả Lại, Ocean.
Cùng chờ đón vòng bán kết Giải bóng đá học sinh cấp III thị xã Chí Linh, cup Honda Hương Lụa 2018 sẽ diễn ra tại Sân vận động Red Star, Trường Đại học Sao Đỏ vào ngày 2/12/2018!

Người Chí Linh hân hạnh đồng hành cùng giải đấu!

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây