Gần 70 tay vợt tham dự Giải bóng bàn chào mừng Chí Linh lên thành phố

Chủ nhật - 14/04/2019 13:00 - 1940 lượt xem
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ dự giải
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ dự giải
Sáng 13.4, tại Nhà thi đấu thể thao UBND TP Chí Linh, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP Chí Linh khai mạc Giải bóng bàn chào mừng sự kiện Chí Linh lên thành phố.
Tham dự giải có gần 70 tay vợt nam, nữ của 11 câu lạc bộ (CLB) đến từ các xã, phường trên địa bàn TP Chí Linh. Các tay vợt tranh tài ở 5 nội dung gồm: đồng đội nam, đơn nam, đôi nam, đôi nam nữ và đơn nữ.

Ngay trong buổi sáng, các tay vợt thi đấu nội dung đồng đội nam. Kết quả, CLB Hoàng Tân có 2 trận thắng cùng với tỷ số 3-0 trước các CLB Nguyễn Trãi, Phả Lại; CLB Hữu Nghị (Sao Đỏ) thắng CLB Phả Lại 3-0.

Các trận đấu diễn ra rất sôi nổi

Buổi chiều, các tay vợt tranh tài ở nội dung đơn nam và đôi nam. Ngày 14.4, các tay vợt bước vào thi đấu ở nội dung đôi nam nữ và đơn nữ. Giải bế mạc vào chiều 14.4.
 
THẾ ANH (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây