Chí Linh sẵn sàng cho Lễ phát động hưởng ứng Ngày quyền người tiêu dùng Việt Nam 15/3

Thứ năm - 14/03/2019 08:53 - 2088 lượt xem
Chí Linh sẵn sàng cho Lễ phát động hưởng ứng Ngày quyền người tiêu dùng Việt Nam 15/3
Sáng nay 14/3, Sở Công thương kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ phát động hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019 sẽ được UBND tỉnh tổ chức vào sáng mai 15/3 tại Quảng Trường Sao Đỏ, thành phố Chí Linh.
 

Qua kiểm tra, công tác chuẩn cho buổi lễ đã được hoàn tất; công tác bảo đảm an ninh trật tự, vệ sinh môi trường được quan tâm. Tại khu vực diễn ra Lễ phát động có 40 gian hàng của 31 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và thành phố Chí Linh tham gia trưng bày quảng bá, giới thiệu sản phẩm thuộc các lĩnh vực: Thủ công mỹ nghệ, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đồ gia dụng, thời trang, nông sản, thực phẩm tiêu dùng thiết yếu khác. Để phục vụ cho công tác tuyên truyền trực quan, thành phố Chí Linh cũng đã treo 20 cờ phướn, 22 khẩu hiệu trên trục đường chính và lên phương án đảm bảo an toàn thông suốt lộ trình diễu hành cổ động, tuyên truyền Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên một số tuyến phố chính.

Nằm trong chuỗi sự kiện bảo vệ quyền người tiêu dùng, hưởng ứng ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam; cùng với đa dạng hóa hình thức tuyên truyền phổ biến Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các văn bản pháp luật liên quan; thành phố Chí Linh cử cán bộ chuyên môn trực tiếp đi kiểm tra các cơ sở sản xuất kinh doanh, trung tâm mua sắm tiêu dùng trên địa bàn về việc thực hiện các quy định bảo vệ quyền người tiêu dùng.  Đến thời điểm này, Chí Linh cũng đã lựa chọn 10 đơn vị doanh nghiệp tham gia hưởng ứng sự kiện “Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, an toàn, chất lượng vì người tiêu dùng” tại Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày vì Quyền người tiêu dùng Việt Nam được tổ chức vào ngày 15 tháng 3 này tại Quảng trường Sao Đỏ của thành phố./.

Tin: Văn Khánh (Hải Dương TV)
Ảnh: Fanpage Vẻ Đẹp Chí Linh

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây