Thị xã Chí Linh tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019

Thứ ba - 04/12/2018 10:21 - 2511 lượt xem
Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh kiểm tra công tác khám tuyển NVQS  năm 2019 của thị xã Chí Linh
Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh kiểm tra công tác khám tuyển NVQS  năm 2019 của thị xã Chí Linh
Ngày 3-12, Ban CHQS Thị xã Chí Linh phối hợp với các cơ quan chuyên môn và các xã ,phường, doanh nghiệp tổ chức khám sức khỏe, nghĩa vụ quân sự cho thanh niên trong độ tuổi trên địa bàn thị xã.

Sau khi hoàn thành các bước sơ tuyển tại cơ sở , toàn thị xã có trên 600 nam thanh niên ở 20 xã , phường và các cơ quan, doanh nghiệp đủ điều kiện sức khoẻ nhận lệnh điều động khám tuyển tại thị xã. Để làm tốt công tác khám tuyển, năm nay Ban CHQS thị xã đã sớm tham mưu cho Hội đồng NVQS thị xã chỉ đạo các xã , phường tổ chức thực hiện nghiêm túc các văn bản, hướng dẫn của trên về Luật NVQS, xây dựng kế hoạch, kiện toàn hội đồng NVQS, hội đồng khám tuyển; triển khai tổ chức thực hiện đồng bộ, chặt chẽ từ thị xã đến cơ sở; phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể cùng vào cuộc để làm tốt công tác tuyên truyền, qua đó đã tạo tâm lý phấn khởi, kịp thời động viên thanh niên tham gia khám tuyển.

Công tác khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019 của thị xã  được thực hiện theo đúng chỉ đạo của Bộ CHQS tỉnh; địa điểm khám tập trung, có niêm yết danh sách các thanh niên trong diện điều khám, phòng khám bố trí liên hoàn, khoa học, dụng cụ khám đạt tiêu chuẩn về vệ sinh; thành viên đoàn khám đã được được lựa chọn và tập huấn theo các thông tư liên bộ.

Qua buổi khám đầu tiên cho thấy, số thanh niên lên khám tuyển đạt cao, tình trạng sử dụng chất kích thích hay các thủ thuật nhằm cố tình làm ảnh hưởng đến kết quả khám tuyển được hạn chế. Theo kế hoạch , công tác khám sức khỏe, nghĩa vụ quân sự năm 2019 của thị xã được tiến hành từ ngày 3 đến ngày 10 tháng 12 năm 2018.


Phương Tuấn (Ban CHQS thị xã Chí Linh)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây